ที่ให้...ไม่ใช่เพราะเรามีเหลือ... แต่เพราะเรารู้ว่า คำว่า...ไม่มีนั้นมันเป็นอย่างไร ก่อนเขาหลับตานอน... เผื่อเขาจะได้คิดถึงเราบ้าง





💌
"ที่ให้...ไม่ใช่เพราะเรามีเหลือ...
แต่เพราะเรารู้ว่า
คำว่า...ไม่มีนั้นมันเป็นอย่างไร
ก่อนเขาหลับตานอน...
เผื่อเขาจะได้คิดถึงเราบ้าง"
💌
💂‍♀️
พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์
ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา
🏠
'โครงการหน่วยเฉพาะกิจยะลา...ไม่ทิ้งท่าน'

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไทยรัฐออนไลน์

โพสทูเดย์

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More