พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่เจ้าหน้าที่ กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 4 เนื่องในโอกาสปีใหม่ 2563



🌟พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่เจ้าหน้าที่ กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 4 เนื่องในโอกาสปีใหม่ 2563


👉วันนี้ (25 ธันวาคม 2563) เวลา 12.30 น. ณ หอประชุมพนมไพร กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 4 อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เดินทางเชิญสิ่งของพระราชทาน จำนวน 150 ชุด มอบแก่ เจ้าหน้าที่กองร้อยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 431 , กองร้อยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 432 , ที่บังคับการควบคุม อาสาสมัครรักษาดินแดน ชุดคุ้มครองตำบล , ที่บังคับการ หน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 , ที่บังคับการหน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ส่วนแยก , ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน หน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 และชุดปฏิบัติการสนับสนุนหน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ที่ปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ เนื่องในโอกาสปีใหม่ 2563 โดยมี พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4, นาย จารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ส่วนราชการ ให้การต้อนรับ



📌📌ในโอกาสนี้ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ผู้แทนพระองค์ ได้เชิญพระราชกระแสแสดงความห่วงใย และกำลังใจ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี มอบแด่กำลังพลที่ปฏิบัติงานอย่างเสียสละ และทรงชื่นชมในการทำงานอย่างเข้มแข็ง มีความมุ่งมั่นตั้งใจ และในโอกาสขึ้นปีใหม่นี้ ขอพระบารมีของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ตลอดจนสิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลาย ได้ช่วยปกป้องคุ้มครอง และประทานขวัญและกำลังใจให้กับทุกคน เพื่อที่ได้กำลังอันเข้มแข็งในการปฏิบัติงานให้แก่ประเทศชาติ และพี่น้องประชาชน ต่อไป









#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไทยรัฐออนไลน์

โพสทูเดย์

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More